คำถามที่พบบ่อย

   

เนื้อหาที่ย่อได้

ลงทะเบียนสมาชิกและตั้งรหัสผ่าน

how do I register on the Dermalogica Thailand website?

It’s easy! Click on the Register button on the top right corner of the website and you will be directed to an online registration form.

forgot my password?

Click on the Forgot Your Password link in the Sign In page. You will be directed to the password retrieval page. Enter your e-mail address and we will immediately send a temporary password to you. Once you have successfully accessed your account, remember to update your password immediately.

how do I change my contact or address details?

You can go to My Account > My Dashboard page and change your details here.

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์

ฉันจะซื้อสินค้าออนไลน์โดยไม่มีบัญชีในเว็บไซต์ Dermalogica Thailand ได้อย่างไร
เลือกผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและดำเนินการชำระเงิน
ที่ Checkout ป้อนข้อมูลการจัดส่งและเลือกวิธีการชำระเงินของคุณ สั่งซื้อของคุณ จะได้รับการยืนยันการสั่งซื้อจากเว็บไซต์ Dermalogica Thailand และอีเมลยืนยันการชำระเงินจากช่องทางการชำระเงิน ฉันจะติดตามสถานะการสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร

คุณสามารถติดตามการสั่งซื้อออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง / 7 วัน โดยทำตามขั้นตอนเหล่านี้ ขั้นตอน:

ไปที่ที่นี่ป้อนรหัสติดตามของคุณกด "ติดตามเลย" เพื่อดำเนินการ ฉันจะได้รับ การยืนยันการสั่งซื้อหลังจากทำการสั่งซื้อ?

การยืนยันทันทีพร้อมสรุปการสั่งซื้อจะถูกส่งทางอีเมล นอกจากนี้ จะมีการส่งอีเมลแจ้งเตือนการติดตามคำสั่งซื้อเพื่อให้คุณอัปเดตสถานะคำสั่งซื้อของคุณเป็นประจำ

ฉันสามารถเปลี่ยนหรือยกเลิกรายการในคำสั่งซื้อที่มีอยู่ของฉันได้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ครั้งเดียว คุณได้ยืนยันคำสั่งซื้อและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อได้ เราขอแนะนำให้คุณตรวจทานและแก้ไขคำสั่งซื้อของคุณอย่างละเอียดก่อนส่งการชำระเงิน

ฉันจะยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร

เมื่อส่งคำสั่งซื้อของคุณสำเร็จและได้รับการชำระเงินแล้ว สำหรับการซื้อของคุณ คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้อีก เราขอแนะนำให้คุณตรวจทานและแก้ไขคำสั่งซื้อของคุณอย่างรอบคอบก่อนที่จะส่งการชำระเงิน

สถานะของคำสั่งซื้อคือ ระงับ ยกเลิก สำเร็จ & เสร็จสมบูรณ์ หมายถึงอะไร
รอดำเนินการชำระเงิน: กำลังรอการยืนยันการชำระเงิน
ยกเลิก: ผู้ดูแลระบบ / ลูกค้ายกเลิกหรือชำระเงินไม่สำเร็จ
กำลังดำเนินการ: ได้รับการชำระเงินและสต็อกลดลง คำสั่งซื้อกำลังรอการดำเนินการ
COMPLETE: คำสั่งซื้อที่ดำเนินการแล้วและรหัสติดตามพร้อมใช้งาน

ชำระเงิน

Dermalogica Thailand รับชำระเงินในสกุลเงินใด

เรารับชำระเงินด้วยสกุลเงินบาท (THB) ผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น - Visa Master หรือ JCB

คุณเก็บของฉันไว้ รายละเอียดบัตรเครดิต?

เราจะไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตของคุณหลังจากการสั่งซื้อของคุณเสร็จสมบูรณ์ จะถูกส่งไปยังธนาคารของเราโดยตรง

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าการชำระเงินของฉันสำเร็จหรือไม่

เมื่อชำระเงินสำเร็จ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนบนหน้าจอเพื่อแจ้งให้ทราบ คุณว่าได้รับการชำระเงินแล้ว คุณจะได้รับใบแจ้งหนี้จากเราและการยืนยันการชำระเงินจากพอร์ทัลการชำระเงินออนไลน์ทางอีเมล หรือคุณสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของคุณผ่านแดชบอร์ดของฉัน

ทำไมการชำระเงินของฉันจึงถูกปฏิเสธ

บัตรเครดิต

ตรวจสอบกับ ธนาคารของคุณเพื่อให้แน่ใจว่ามีเงินพร้อมจ่ายสำหรับการสั่งซื้อของคุณ ประการที่สอง หากคุณใช้บัตรเครดิตหรือเดบิตมาสเตอร์การ์ดหรือวีซ่าเพื่อชำระเงิน เราขอแนะนำให้คุณยืนยันว่าบัตรของคุณเปิดใช้งานแล้ว และรายละเอียดความปลอดภัย 3D ของคุณได้รับการ ป้อนอย่างถูกต้อง

หมายเหตุ: รับเฉพาะบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารในประเทศไทยเท่านั้น

ธนาคารออนไลน์
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ลงทะเบียนบัญชีธนาคารออนไลน์กับธนาคารในประเทศของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ปิดใช้งานตัวบล็อกป๊อปอัปของเบราว์เซอร์เพื่อดำเนินการในหน้าต่างการชำระเงินให้เสร็จสมบูรณ์ 3D Secure คืออะไร

3D Secure เป็นคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่รับประกันการชำระเงินโดยใช้เครดิตบางอย่าง และบัตรเดบิตจะได้รับการรับรองความถูกต้องโดยผู้ถือบัตรกับธนาคาร ณ เวลาที่ทำธุรกรรม 3D Secure เป็นชื่อสามัญของเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลัง MasterCard SecureCode (MSC) และ Verified by Visa (VbV)

รหัสผ่าน 3D Secure ของคุณได้รับการตั้งค่าระหว่างคุณและธนาคารของคุณเพื่อความปลอดภัยในการทำธุรกรรมทางอินเทอร์เน็ตเพิ่มเติม หากบัตรของคุณลงทะเบียนกับ 3D Secure ในระหว่างขั้นตอนการชำระเงิน คุณจะได้รับแจ้งให้ธนาคารป้อนรหัสผ่านเฉพาะเพื่อยืนยันว่าการทำธุรกรรมได้รับอนุญาตจากเจ้าของบัตรก่อนที่จะเสร็จสิ้น

ตัวอย่างเช่น:< /p>

หลังจากส่งรายละเอียดบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต MasterCard หรือ Visa ของคุณที่จุดชำระเงิน คุณจะได้รับแจ้งให้ป้อนรหัสความปลอดภัยเฉพาะซึ่งคุณจะได้รับทาง SMS จากธนาคารของคุณ ฟีเจอร์ความปลอดภัยพิเศษนี้คือรหัส 3D Secure

การไม่ส่งรายละเอียดการชำระเงินหรือรหัสผ่านของคุณอย่างถูกต้องจะทำให้การทำธุรกรรมออนไลน์ไม่สำเร็จ

หากต้องการความช่วยเหลือหรือสอบถามเพิ่มเติม โปรดทำ อย่าลังเลที่จะติดต่อเรา

คำขอเกี่ยวกับการจัดส่ง

ค่าจัดส่งเท่าไหร่

Dermalogica Thailand มีบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศไทยสำหรับการสั่งซื้อออนไลน์ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป

ค่าจัดส่งสำหรับการสั่งซื้อที่มีมูลค่าต่ำกว่า 2,000 บาท 100 บาท

จะจัดส่งไปยังที่อยู่ตู้ ป.ณ. ของฉัน

ไม่

การจัดส่งสินค้าใช้เวลานานเท่าใด
สำหรับ คำสั่งซื้อก่อน 15.00 น. (จันทร์ – ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) สินค้าจะถูกจัดส่งในวันทำการถัดไป สำหรับการสั่งซื้อในวันศุกร์หลัง 15.00 น. หรือช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ สินค้าจะถูกจัดส่งในวันอังคารถัดไป การจัดส่งไปยังชนบท หรือพื้นที่ห่างไกลอาจใช้เวลาเพิ่มอีก 3-7 วันทำการ ฉันสามารถกำหนดเวลาการส่งมอบสินค้าได้หรือไม่

ผู้ให้บริการจัดส่งของเราไม่สามารถจัดตารางเวลาการจัดส่งได้ ดังนั้นเราจึงไม่สามารถรับประกันการจัดส่งสินค้าตามวันหรือเวลาที่กำหนด

คุณจัดส่งระหว่างประเทศหรือไม่

ขณะนี้เราจัดส่งภายในประเทศไทยเท่านั้น

สอบถามการขอคืนเงิน/เปลี่ยนสินค้า

how do I request for a refund?
You may request for a refund within five (5) working days from the date you received the products to the post stamp dated on the parcel you return to us.

Just contact our helpful Customer Service team by phone customer@dermalogica.co.th, 0 2260 0140, Monday to Friday (excluding Public Holidays) from 9.00am – 5.00pm for assistance.

I have received a damaged /faulty / incorrect product! How can I request for a product exchange?

Kindly contact Customer Service at 0 2260 0140, Monday to Friday (excluding Public Holidays) from 9.00am – 5.00pm for assistance. An exchange will be made for products of equal or lower value. Optional: All return shipping charges will be reimbursed via points for future redemption.

For complete details please refer to our  Return and Refund Policy

When will I receive my exchanged product(s)?

All product exchanges take up to fourteen to twenty one (14-21) working days (excluding Public Holidays) for processing and delivery.

สอบถามทั่วไป

For all further enquiries, please do not hesitate to contact us via email at customer@dermalogica.co.th OR call our HQ at 0 2260 0140, Monday-Friday (excluding Public Holidays) from 9.00am – 5.00pm for assistance.

ฟรี สินค้าขนาดพกพา

Free travel size products/gifts are auto selected by system and change occasionally.If out-of-stock, EIG ecommerce reserves the right to replace another travel size/gifts without prior notice.Due to the limited nature of the free travel size products/gifts, we are unable to reship travel size/gifts if they arrive damaged, if you received the wrong one or if one is missing from your orderFree travel size products/gifts shipped with your purchased orders onlyFree travel size products/gifts giveaway per transaction

โปรโมชั่นและส่วนลด

how do I apply discount code?

Enter your Discount code in the 'Enter Promo Code' box on the Cart Page. Please ensure the code you entered matches exactly with the one you have received (Discount Coupon codes are case sensitive). Click 'APPLY' button after entering your code.

why my discount code could not be applied to my order?

Please ensure you fulfil the requirements to use the code.

Check if the code has minimum order amount
Check if the code is only for first time customer
Check if the code is only valid for certain Products or Brands
Check the expiry date of your code
why my discount code could not be applied to my order?Ensure the code is not for first time customer only
Ensure the code has not been used before
why my discount code could not be applied to my order?

Typically, only one of Discount or Credits can be used with an order.Discount is one-time use only unless otherwise stated. Discount is not valid with sale items or with any other discount or promotion. If you believe this is not the case or have other troubles using a discount coupon-code or credits, do not hesitate to contact us

ผลิตภัณฑ์

does Dermalogica test on animals?

No, we do not engage in animal testing, nor do our formulas contain animal-derived ingredients. We are recognized as cruelty-free by PETA (People for the Ethical Treatment of Animals). Further, we have been recognized by the RSPO (Roundtable of Sustainable Palm Oil) for sourcing palm oil in a manner that does not negatively impact local wildlife.