dryness

mins read

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลลาเจน ผิวของคุณ และ Pro-Collagen Banking Serum ของ DERMALOGICA กับ ดร. ลอร่า สก็อตต์

age bright clearing serum bottles
dryness
skin aging
skin health

คุณรู้ไหมว่าเมื่ออายุ 30 ผิวเราเริ่มผลิตคอลลาเจนน้อยลง 1% ทุกปี




ปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อม เช่น มลภาวะ อาหาร และแสงแดด มีส่วนทำให้คอลลาเจนของผิวเราเสื่อมโทรมลง แต่ Dermalogica มีวิธีการแก้ปัญหาใหม่



Pro-Collagen Banking Serum เป็นเซรั่มอันทรงพลังที่ช่วยปกป้องและรักษาคอลลาเจนของผิวในวันนี้ เพื่อให้คุณมีคอลลาเจนมากขึ้นสำหรับวันพรุ่งนี้ เซรั่มนี้ช่วยให้ผิวดูอิ่มเอิบและกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นในอนาคต


Pro-Collagen Banking Serum แตกต่างจากเซรั่มตัวอื่นอย่างไร?
“อ่อนโยน ใช้ได้กับทุกคน ทุกเวลา โดยที่เห็นผลและมีประสิทธิภาพสูง ตัวเซรั่มจะช่วยเข้าไปกักเก็บคอลลาเจน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอย่างตรงจุด ทำให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์” ดร. ลอร่า สก็อตต์ แพทย์ผิวหนังที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการซึ่งเชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนังในผู้ใหญ่และเด็กอธิบาย


ข้อมูลเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากการศึกษาทางคลินิก
Dermalogica ได้ทำการศึกษาทางคลินิกเกี่ยวกับ "Pro-Collagen Banking Serum" ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแก้มและแนวกรามดูกระชับขึ้นหลังจากผ่านไป 7 วัน (ผลลัพธ์หลังจาก 7 วัน ได้รับจากการทดสอบทางคลินิกอิสระกับผู้คน 63 คน 2 ครั้ง/วัน เป็นเวลา 12 สัปดาห์) นอกจากนี้ 94% ของผู้ทดสอบกล่าวว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าในการรักษาคอลลาเจนของผิวเพื่อให้ผิวอิ่มเอิบ เมื่อเทียบกับผิวที่ไม่ได้รับการรักษา 



เรียนรู้เพิ่มเติมและลองใช้ Pro-Collagen Banking Serum ด้วยตัวคุณเอง