skin health

1 mins read

อากาศส่งผลกระทบต่อผิวของคุณอย่างไร?

age bright clearing serum bottles
skin health

ความชื้นเป็นศูนย์อากาศรีไซเคิลสารเคมีมากมายและอุณหภูมิที่ผันผวนคุณถูกมัดไว้กับที่นั่งโดยให้เข่าใกล้หูของคุณ ดูเหมือนความสนุกในเที่ยวบินสำหรับคุณ? 

ลองนึกถึงสิ่งที่มันทำกับผิว: สภาพแวดล้อมที่มีแรงกดดันอย่างผิดธรรมชาติของเครื่องบินจะดูดความชื้นออกจากผิวหนังทำให้คุณขาดน้ำและริมฝีปากและมือที่แห้งแตกมาก 

การขาดพื้นที่ในการเคลื่อนไหวยังหมายถึงการกักเก็บของเหลวในข้อเท้าและทำให้ตาและมือบวมการดูแลผิวบนเครื่องบินจะทำให้การเดินทางของคุณสนุกยิ่งขึ้น นักเดินทางของDermalogica พกอะไรติดตัวไปด้วยเสมอ? พบกับสกินแคร์ไซส์พกพาสุดโปรดของพวกเขา!

UltraCalming Cleanser:ไม่จำเป็นจะต้องเข้าไปใช้ห้องน้ำสุดจิ๋วและที่สำคัญไม่จำเป็นจะต้องใช้น้ำ! : คุณสามารถนั่งอยู่กับที่ของคุณโดยไม่ต้องลุกไปไหน เจล/ครีมคลีนเซอร์นี้ใช้เพียงแค่ทิชชู่ในการล้างออกเท่านั้น [และพื้นที่สำหรับข้อศอกนิดหน่อย] 

Dermalogica Toner: เลือกโทนเนอร์โปรดของคุณและใส่มันลงไปในกระเป๋าถือหรือกระเป๋าเดินทางของคุณ. ฉีดมันลงบนผิวให้ทั่วเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นบนใบหน้าคุณบนเที่ยวบินทำให้ผิวชุ่มชื้นฟื้นฟู และฟื้นคืนชีพ (ระวังอย่าฉีดใส่คนข้างๆ)

Skin Hydrating Booster: ผลิตภัณฑ์ขนาดไพน์นี้ประกอบด้วยกรดไฮยาลูโรนิกเพื่อช่วยให้ริ้วรอยจางลองและดูแลผิวที่แห้ง. ใช้รอบดวงตาเพื่อให้ใต้ตาสว่างขึ้นก่อนลงจากเครื่อง

Dermalogica Moisturizer: มอยส์เจอไรเซอร์ที่คุณใช้ประจำจะช่วยให้ผิวรู้สึกสบาย แต่ Barrier Repair จะช่วยปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมของเครื่องบินได้