skin health

1 mins read

วิธีเอาหมากฝรั่งออกจากเส้นผมของคุณ

age bright clearing serum bottles
skin health

หมากฝรั่งติดผมอาจเป็นเรื่องน่าเบื่อในชีวิตคุณ ดูเหมือนว่าจะยึดติดอยู่กับชีวิตเรา เมื่อพูดถึงการเอามันออก สบู่และน้ำจะไม่ช่วยแก้ปัญหา และแชมพูที่แรงก็เช่นกัน ผมของคุณอาจเลอะเทอะได้ 

แต่เชื่อหรือไม่ว่า Dermalogica Precleanse น้ำมันทำความสะอาดล้ำลึกที่ละลายสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางออกจากผิวของคุณ จะช่วยขจัดหมากฝรั่งออกจากเส้นผมของคุณได้ คุณจึงไม่ต้องตัดหรือทำลายผมแม้แต่เส้นเดียว 

น้ำมันใน PreCleanse จะดึงดูดตัวหมากฝรั่ง ดังนั้นหมากฝรั่งจึงเกาะติดกับ PreCleanse แทนโปรตีนในเส้นผมของคุณ   ใช้PreCleanse ทำความสะอาดรอบๆ หมากฝรั่งต่อไปเพื่อให้มีความเหนียวของหมากฝรั่งลดน้อยลง และในไม่ช้าคุณจะพบว่าคุณสามารถดึงหมากฝรั่งชิ้นใหญ่ออกได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่า PreCleanse เคลือบหมากฝรั่งไว้ทั้งหมด และนวดต่อไปจนกว่าหมากฝรั่งจะหลุดออก เนื่องจาก PreCleanse ยังมีสารอิมัลซิไฟเออร์ จึงสามารถล้างออกจากเส้นผมของคุณได้อย่างง่ายดายโดยไม่ทิ้งคราบมัน ใช่ค่ะ– หมากฝรั่งจะหายไป!

ถ้าคุณต้องการดูวิธีการเอาหมากฝรั่งออกจากผมโดยการใช้ PreCleanse ลองชมวิดีโอนี้ได้ที่ช่อง Kristen Leanne เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องความสวยความงาม เธอได้ลงคลิปวิดิโอวิธีการเอาหมากฝรั่งมาไว้บนผมของเธอจริงๆ เพื่อดูว่า PreCleanse จะเอาหมากฝรั่งออกไปได้จริงๆหรือไม่