skin health

1 mins read

พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวมืออาชีพของDermalogica!

age bright clearing serum bottles
skin health

Dermalogica ได้เป็นตำนานจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล,เป็นที่รักของบรรณาธิการด้านความงามและผู้บริโภคทั่วโลกเนื่องจากแบรนด์มีชื่อเสียงที่โด่งดังและมีนักบำบัดผิวมืออาชีพกว่า 100,000 คนซึ่งผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีนี่จึงเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของเรา

ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวมืออาชีพของ Dermalogica ยินดีต้อนรับคุณเข้าสู่พื้นที่ของเธออย่างรวดเร็วและกระตือรือร้นที่จะแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับสุขภาพผิวของเธอกับคุณทำไมน่ะหรอเพราะเธอรู้จักผิวและสามารถช่วยยุติปัญหาการดูแลผิวของคุณได้ยังไงล่ะ

“ผลลัพธ์แบบมืออาชีพสามารถเกิดขึ้นได้จากการฝึกฝนแบบมืออาชีพ”

สายตาที่เฉียบคมของเธอในการมองเห็นถึงสุขภาพผิวนั้นเกิดจากการศึกษาต่อในระดับสูงกว่าปริญญาตรีอย่างต่อเนื่องซึ่งเธอต้องการจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพที่กระตือรือร้นที่จะก้าวไปให้ไกลกว่าการได้รับใบอนุญาติการวิจัยและพัฒนาโดยสถาบันผิวหนังนานาชาติ สำหรับDermalogica การฝึกอบรมระดับสูงกว่าปริญญาตรีนี้มีความท้าทาย,ครอบคลุมมากพอที่จะผลักดันให้เธอก้าวไปสู่เส้นทางสู่ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวได้

“ผิวที่ดีเกิดจากการที่เราเข้าใจผิว”

สิวขึ้นที่คางนั้นมาจากฮอร์โมนหรือมาจากการถือโทรศัพท์ใกล้กับใบหน้าของคุณมากเกินไป? ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวของ Dermalogica ทราบดีว่าฮอร์โมน สภาพแวดล้อม และการเลือกรูปแบบการใช้ชีวิตส่งผลต่อผิวของคุณและพวกเขารู้วิธีจัดการกับมันด้วยการวิเคราะห์ผิวหนังแบบมืออาชีพ Face Mapping®

Face Mapping® เป็นการวิเคราะห์สภาพผิวแบบตัวต่อตัวโดยผู้เชี่ยวชาญ. พวกเขาจะผสมผสานการมองเห็น สัมผัสเพื่อสร้างภาพที่ชัดเจนของอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของผิวคุณ. ทางด้านผลลัพธ์น่ะหรอ?ไร้สาระ ผลิตภัณฑ์ Dermalogicaที่ผลิตมาเฉพาะแต่ละคนต่างหากที่มั่นใจได้100% มันสามารถช่วยแก้ปัญหาผิวและทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว! แต่ว่าการดูแลเป็นเพียงจุดเริ่มต้น. นอกจากนี้ เธอยังแนะนำการทำทรีทเม้นท์โดยพิจารณาจากสิ่งที่ผิวของคุณต้องการมากที่สุด

"Dermalogica หมายถึง ผลลัพธ์นั้นมีมากกว่าหนึ่ง"

ผลลัพธ์ที่ส่งผลมาจากการดูแลผิวที่บ้านด้วยทรีทเม้นท์มืออาชีพ! ห้องทรีตเมนต์เป็นที่ที่ทักษะของผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวเปล่งประกายอย่างแท้จริงและคุณจะได้สัมผัสกับความแตกต่างของ Dermalogica อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

มีเวลาน้อยแต่ต้องการการแก้ไขอย่างเร่งด่วนหรอ? MicroZone® ทรีทเม้นต์คือวิธีแก้ปัญหาภายใน 20 นาทีของคุณมันสามารถทำให้สามารถกำจัดสิว ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้นต่ออายุด้วยการผลัดเซลล์ผิว... ผลลัพธ์ที่ดีอีกมากมายแบบไม่มีที่สิ้นสุด. สำหรับการรักษาผิวอย่างทั่วถึงนักบำบัดผิวของคุณจะแนะนำการรักษาผิวเป็นเวลา 60 นาทีโดยผสมผสานการขัดผิวแบบมืออาชีพเข้ากับการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก รูปแบบต่างๆและมาสก์เพื่อผลลัพธ์ที่จริงจัง เมื่ออยู่ในมือเธอแล้วผิวของคุณจะไม่เคยดูดีขนาดนี้มาก่อนเลย

"เดอร์มาลอจิกาครอบคลุมเรื่องสุขภาพผิว"

เมื่อ25ปีที่แล้ว, Dermalogica ได้ถูกสร้างขึ้นมาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวคนหนึ่ง,เพื่อใช้สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านดูแลผิวโดยเฉพาะ.หลังจากนั้น, ทั้งผู้เชี่ยวชาญ ช่างแต่งหน้าและบริษัทต่างๆได้เลือก Dermalogica เป็นตัวเลือกในการดูแลผิวที่เน้นผลลัพธ์

พร้อมรึยังที่จะให้ผิวของคุณอยู่ในความดูแลผู้เชี่ยวชาญของDermalogica ? ลองดูแถวละแวกบ้านคุณสิ! คุณจะพบเธอในร้านเสริมสวย สปาหรือศูนย์บำบัดผิวพรรณมากกว่า 100,000 แห่งทั่วโลก