skin aging

1 mins read

ปรับเปลี่ยนการนอนเพื่อสุขภาพผิวที่ดีขึ้น

age bright clearing serum bottles
skin aging

สติของคุณอาจหมดลงเมื่อศีรษะของคุณกระทบกับหมอนแต่ในระหว่างการนอนหลับนั้น การทำงานของอวัยวะภายในร่างกายหลายอย่างรวมถึงตัวที่ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี จะเปลี่ยนไปสู่ภาวะเกินกำลัง

การซ่อมแซมดีเอ็นเอ การดีท็อกซ์ระดับเซลล์ และการสร้างเซลล์ทั้งหมดจะเร่งเครื่องขึ้นมาในขณะที่เรานอนนิ่งอยู่บนที่นอน

"ร่างกายใช้เวลานอนของเราทำความสะอาดอวัยวะภายใน"Annet King ผู้อำนวยการ Global EducationDermalogica และสถาบันผิวหนังนานาชาติอธิบาย “นี่คือตอนที่เราประมวลผลสารอาหาร ล้างพิษ ต่ออายุเซลล์และเติมพลังงานดังนั้น การให้เวลากับร่างกายของคุณได้ทำกระบวนการเหล่านี้อย่างเพียงพอจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผิวของคุณมีสุขภาพดีสุขภาพโดยรวมยิ่งไม่ต้องพูดถึง คงดีขั้นสุดเลยล่ะ”

สิ่งสำคัญ: หากคุณนอนหลับไม่เพียงพอ ไม่ถึงเฉลี่ยเจ็ดชั่วโมงต่อคืนคุณกำลังทำให้ร่างกายหยุดทำงานเร็วเกินควร สิ่งนี้ช่วยเร่งการเกิดริ้วรอยแห่งวัยและอย่างที่คิงกล่าวว่า “หากร่างกายของคุณอดนอนเป็นประจำจะสังเหตุเห็นปัญหาผิวที่ชัดเจนมาก”

ในระหว่างวันผิวจะยุ่งอยู่กับการกีดกันผู้บุกรุก ปกป้องและบรรเทาการระคายเคืองที่เกิดจากสิ่งแวดล้อม แต่ในตอนกลางคืนขณะที่เรานอนหลับและการไหลเวียนของเลือดเพิ่มขึ้นผิวหนังจะเปลี่ยนจากโหมดป้องกันเป็นโหมดฟื้นฟูด่วน ดังนั้นหากเราอยากมีผิวที่ดีที่สุดสิ่งสำคัญคือต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเพิ่มเวลาให้กับโหมดฟื้นฟูนี้

ข่าวดีคือสุขภาพผิวดีมันมีง่ายมากคุณไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายอย่างหนักกินแมคโครไบโอติก หรือทำอะไรมากเลย! King แนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงคาเฟอีนหลัง 16:00น. ออกกำลังกายหรือเล่นโยคะในตอนเย็น รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก่อน 19.00 น.และนอนในห้องที่เย็นและมืด (ห้ามเล่นโทรศัพท์มือถือ!)วิธีนี้จะทำให้คุณเดินทางไปยังดินแดนแห่งความฝันได้ง่ายขึ้น

เพื่อสุขภาพผิวที่เปล่งปลั่งในยามเช้าให้ Double Cleanse เพื่อล้างความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ได้เจอในแต่ละวันออกจากนั้นใช้ทรีตเมนต์ที่ตรงจุด เช่น Overnight Repair Serum ก่อนทามอยส์เจอไรเซอร์สูตรกลางคืนเมื่อผิวของคุณปราศจากสิ่งห่อหุ้มผิว อย่าง ครีมกันแดดและเมคอัพมันก็พร้อมแล้วที่จะรับส่วนผสมที่มีความเข้มข้นสูงใน Overnight Repair Serum ส่วนประกอบในนี้มีทั้งน้ำมันหอมระเหยบำรุงผิวและสารสกัดจากพืชที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวไม่ให้ขาดน้ำและแห้งกร้านในขณะที่เปปไทด์และสาหร่ายทะเลช่วยกระตุ้นคอลลาเจนที่ทำให้ผิวหน้ากระชับ

King ได้ชี้แจงไว้ว่าคุณจะรู้ได้ว่าการปรับปรุงการนอนหลับและสกินแคร์ของคุณได้ผลหรือไม่ด้วยการมองเข้าไปในกระจก“ผิวที่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอจะมีลักษณะเช่นนั้น มันจะดูอวบอิ่มและชุ่มชื้นสีผิวก็จะสว่างและสม่ำเสมอยิ่งขึ้น” พูดง่ายๆ ก็คือคุณจะเห็นผิวที่ตัวเองใฝ่ฝันมาตลอด!