skin aging

2 mins read

Broad spectrum spf . คืออะไร

age bright clearing serum bottles
skin aging

ครีมกันแดดที่มีหลากหลายยี่ห้อทำให้คุณเลือกไม่ถูกจนอยากเลิกซื้อหรือไม่?องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (US FDA) กำลังปราบปรามเพื่อปรับเกณฑ์การผลิตกันแดดใหม่ และเพื่อให้ง่ายต่อการเลือกผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดมาป้องกันศัตรูผิวตัวร้ายได้อย่างมีคุณภาพที่สุด

ข้อบังคับใหม่นี้สอดคล้องกับการปรับปรุงDaylight Defense ของ Dermalogica ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์ SPFในดวงใจของคุณจะมอบการป้องกันแสงแดดและการบำรุงผิวที่มากยิ่งขึ้นไปอีก!

micro-encapsulation มอบการป้องกันขั้นสูงสุด

เทคโนโลยี UVSmart Booster: การวิจัยชี้ให้เห็นว่าในเรื่องของการปกป้องรังสี UVและอนุมูลอิสระ วิตามินที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมีความสำคัญเทียบเท่าครีมกันแดดเลย ผลิตภัณฑ์Daylight Defense มีเทคโนโลยีนี้ ที่ทำให้ผิวปลอดภัยจากสารอนุมูลอิสระที่มาจากรังสียูวีมากขึ้น

เทคโนโลยีOleosome: ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ SPF ในผลิตภัณฑ์ และช่วยลดการใช้สารกันแดดเคมีลงส่งผลให้ผลิตภัณฑ์เป็นมิตรกับผิวมากขึ้นและมีเปอร์เซ็นต์ทำให้ผิวระคายเคืองน้อยลง(มีอยู่ใน Solar Defense Booster SPF50 และ Oil Free Matte SPF30)

Dermalogica และการป้องกัน Broad Spectrum

เฉพาะครีมกันแดดที่ผ่านการทดสอบBroad Spectrum ของ FDA (ให้การป้องกันรังสี UVA และ UVB ที่เหมาะสม)เท่านั้นที่สามารถติดคำว่า "Broad Spectrum" บนฉลากผลิตภัณฑ์ได้

ผลิตภัณฑ์Dermalogica ที่มี SPF ถูกส่งไปยังห้องปฎิบัติการเพื่อยืนยันสถานะ"Broad Spectrum" ทั้งหมดแล้ว

มาสำรวจผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดฉบับปรับปรุงใหม่กัน!

Solar defense booster spf50

เพิ่มการป้องกันรังสียูวีที่สำคัญให้กับมอยส์เจอไรเซอร์หรือรองพื้นของคุณด้วยครีมกันแดดBroad spectrum อเนกประสงค์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวค่า SPFที่เพิ่มขึ้นจาก 30 เป็น 50 ผสมผสานกับเทคโนโลยี UV Smart Booster และเทคโนโลยีOleosome เพื่อเพิ่มการป้องกันแสงผสมกับDermalogica Moisturizer ของคุณเพื่อเพิ่มการป้องกันรังสียูวี

Oil free matte spf30 - ตอนนี้เป็นหนึ่งในเซตMediBac Clearing®

ครีมกันแดดBroad Spectrum สำหรับผิวมันช่วยลดความเยิ้มบนผิวมันและผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายมีเทคโนโลยี UV Smart Booster และเทคโนโลยีOleosome ที่ช่วยเพิ่มการป้องกันแสงสารสกัดจากยีสต์เกาลัดม้าและไนอาซินาไมด์ ช่วยจัดการกับสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว