skin aging

1 mins read

เรตินอลคืออะไร?

age bright clearing serum bottles
skin aging

เมื่อพูดถึงการย้อนวัยให้ผิวเรตินอลถือเป็นส่วนผสมชูโรงของอุตสาหกรรมนี้เลยก็ว่าได้มันมีฤทธิ์ช่วยเร่งการผลัดผิวใหม่และลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก และจุดด่างดำทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียนและสีผิวสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

เมื่อพูดถึงการย้อนวัยให้ผิวเรตินอลถือเป็นส่วนผสมชูโรงของอุตสาหกรรมนี้เลยก็ว่าได้มันมีฤทธิ์ช่วยเร่งการผลัดผิวใหม่และลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก และจุดด่างดำทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียนและสีผิวสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

เรตินอลไมโครแคปซูลสำหรับลดเลือนริ้วรอยสูตรเข้มข้นที่สุด

active retinol anti-aging

ที่ Dermalogicaเราใช้เทคโนโลยีไมโครแคปซูลขั้นสูงเพื่อช่วยให้เรตินอลมีความเสถียรและให้ประสิทธิภาพสูงสุดวิธีนี้จะช่วยปกป้องมันไม่ให้เสื่อมสภาพทันทีที่สัมผัสกับปัจจัยภายนอก ทำให้มันสามารถให้ผลลัพธ์ที่เหนือกว่า

เรตินอลไมโครแคปซูลยังสร้างเกราะป้องกันที่มองไม่เห็นบนผิวเพื่อช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้นซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการลดริ้วรอยคุณสามารถใช้เทคโนโลยีนี้ได้ใน Age Reversal Eye Complex, Overnight RetinolRepair และ Overnight Retinol Repair 1%

ควบคุมการระคายเคือง

ผิวของแต่ละคนมีปฏิกิริยาต่อเรตินอลต่างกันไปบางคนมีผื่นแดง ผิวตกสะเก็ด ผิวลอกและแพ้ง่ายชั่วคราว เนื่องจากผิวของพวกเขามี"ตัวรับเรตินอยด์" ที่ไม่เพียงพอ

ตัวรับเรตินอยด์เป็นโปรตีนที่พบได้ในผิวหนังพวกมันทำหน้าที่เหมือนกระสวยที่ส่งและปล่อยเรตินอยด์ (อนุพันธ์ของวิตามินเอ)เข้าสู่เซลล์ผิวและกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน เรตินอล คือเรตินอยด์รูปแบบที่แรงที่สุด มันถูกเปลี่ยนโดยเอนไซม์ในผิวหนังให้กลายเป็นกรดเรติโนอิกที่แรงกว่าเดิมซึ่งนั่นเป็นสาเหตุของการระคายเคือง

โชคดีที่ผิวหนังสามารถสร้างตัวรับเรตินอยด์ด้วยการควบคุมการสัมผัสเพื่อช่วยบรรเทาและควบคุมการระคายเคืองในระหว่างกระบวนการ Dermalogica OvernightRetinol Repair และ Overnight Retinol Repair 1% มาพร้อมกับ Buffer Cream ที่ไม่เหมือนใครซึ่งสามารถปรับความแรงให้เข้ากับสภาพผิวของคุณได้

Overnight retinol repair

พร้อมสำหรับตัวช่วยลดริ้วรอยที่แข็งแกร่งกว่าเดิมแล้วหรือยัง?
เมื่อผิวของคุณเคยชินกับOvernight Retinol Repair แล้ว อาจต้องพักผิวระยะหนึ่งก่อนอัปเกรดเป็น OvernightRetinol Repair 1% ครีมทรีตเม้นต์ที่มีความเข้มข้นเหมือนกับที่ใช้ในคลินิกนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการปรับผิวให้เรียบเนียนและฟื้นฟูผิวที่แก่กว่าวัยในเวลาอันรวดเร็ว

OvernightRetinol Repair 1% มีจำหน่ายเฉพาะที่ศูนย์ความงามมืออาชีพบางแห่งเท่านั้น