skin aging

3 mins read

เลือกผลิตภัณฑ์ขัดผิวที่เหมาะคุณ

age bright clearing serum bottles
skin aging

เรื่องของการเลือกผลิตภัณฑ์ขัดผิวการรู้ส่วนผสมเป็นสิ่งสำคัญ

ผิวของแต่ละคนแตกต่างกัน และการเลือกผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวที่เหมาะสมจะช่วยถนอมผิวให้ยังแข็งแรง
ทำ Face Mappedหรือพูดคุยกับนักบำบัดผิวหนังเพื่อเรียนรู้ว่าการผลัดเซลล์ผิวแบบใดจะได้ผลดีกับผิวของคุณมากที่สุด

เมื่อพูดถึงการขัดผิวการรู้ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เป็นเรื่องสำคัญยิ่ง เริ่มต้นด้วยการทำความรู้จักส่วนผสมยอดนิยมในผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวเหล่านี้ก่อนจากนั้น ทำ Face Mapped หรือพูดคุยกับนักบำบัดผิวหนังของ Dermalogica เกี่ยวกับการค้นหาผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวที่เหมาะกับผิวไลฟ์สไตล์ และความชอบของคุณมากที่สุด และโปรดทราบว่า: หากคุณใช้ผลิตภัณฑ์ขัดผิวที่แพทย์สั่งให้ปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ใดเพิ่มเพื่อไม่ให้ภาวะผิวถูกกระตุ้นมากเกินไป

ไม้ไผ่

ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวที่อุดมด้วยแร่ธาตุนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างตรงเป้าหมายแต่ยังอ่อนโยนขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกเพื่อผิวที่เรียบเนียนและดูมีสุขภาพดี Hydro MasqueExfoliant โดดเด่นด้วยบรรจุภัณฑ์ที่กลมเหมือนไม้ไผ่ ทำให้คุณสามารถเล็งขัดผิวในจุดที่ผิวต้องการมากที่สุดได้ง่าย

กรดแลคติก

กรดอัลฟ่าไฮดรอกซีช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระตุ้นการผลัดเซลล์และต่ออายุผิวโดยไม่ทำให้ผิวขาดน้ำ ลองใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์AHAs อื่นๆ และเอนไซม์ผลัดเซลล์ผิวใน Rapid Reveal Peel

เรตินอล

วิตามิน Aบริสุทธิ์เป็นส่วนผสมที่ดีที่สุดสำหรับผิวที่ดูสดใสและริ้วรอยแห่งวัยที่ดูลดลง พบได้ในRetinol Clearing Oil, Overnight Retinol Repair และ Age Reversal Eye Complex

กรดไฟติก

สารพฤกษเคมีที่ทำให้ผิวอ่อนนุ่มที่พบในรำข้าวช่วยขจัดเซลล์ผิวหมองคล้ำออกจากใบหน้าได้อย่างปลอดภัยส่วนผสมพบได้ใน Daily Microfoliant และ Daily Superfoliant ซึ่งเป็นผงบดละเอียดพิเศษที่อ่อนโยนมากพอแม้แต่กับผิวที่บอบบางที่สุด

สารสกัดจากพริกคลีแพร์

สกัดจากพืชอวบน้ำในทะเลทรายโซโนรันที่สามารถเจริญเติบโตได้ในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวยช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติและลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัยพบในรูปแบบสครับกับ MultiVitamin Thermafoliant

กรดซาลิไซลิก

กรดเบต้าไฮดรอกซีที่ทำให้ผิวเรียบเนียนไม่ทำร้ายผิวที่เป็นสิวนี้ ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกจากผิวด้วยการสลายไขมันที่เชื่อมเซลล์ผิวตายเอาไว้

สารสกัดจากดอกชบา

แหล่งวิตามินซีและกรดไพรูวิกชั้นยอดมีความสามารถในการให้ความชุ่มชื้นที่เหนือกว่าและช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสได้โดยไม่ทำให้แสบผิว พบได้ในผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิว Daily Resurfaceแบบไม่ต้องล้างออก ซึ่งมีกรดซาลิไซลิกอยู่ด้วย

อยากรู้เพิ่มเติมว่าผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวแบบไหนเหมาะกับskincare routine ของคุณ? ปรึกษานักบำบัดด้านผิวหนังของ Dermalogica ในพื้นที่ของคุณเพื่อรับรูทีนใหม่ที่ใช่สำหรับคุณได้เลย