skin health

1 mins read

ทำไมเราจึงต้องดีทอกซ์ผิว?

age bright clearing serum bottles
skin health

ผิวหนังเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดของร่างกายและสามารถขับสารพิษออกได้เองตามธรรมชาติแต่ถึงแม้จะเป็นแบบนั้นมันก็ยังต้องการความช่วยเหลือเพื่อให้มันยังคงความบริสุทธิ์ของผิวเอาไว้ได้

มลพิษทางอากาศ

มันประกอบด้วย PAHs (Polycyclic Aromatic Hydrocarbons) ซึ่งสามารถนำไปสู่มะเร็งผิวหนัง ภาวะขาดน้ำการทำงานของเกราะป้องกันผิวที่บกพร่อง การอักเสบการสูญเสียความยืดหยุ่นและความกระชับ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

บุหรี่

การสูบบุหรี่เพียง 1 ครั้งทำให้เกิดการหดตัวของเส้นเลือดในผิวหนังได้นานถึง 90 นาที

ความเครียด

ความเครียดที่มากขึ้นอาจนำไปสู่การผลิตน้ำมันมากขึ้นความแดงมากขึ้น และการหมุนเวียนของเซลล์ช้าลง

การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มากเกินไป

การใช้ครีมกันแดดและการแต่งหน้าอย่างหนักโดยไม่ได้ทำความสะอาดให้ดีสามารถนำไปสู่ความหมองคล้ำ และการระคายเคืองของผิวเมื่อพิจารณาแล้วว่าผิวสามารถผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้ 30,000 เซลล์ทุกนาที และสร้างเหงื่อได้ 3.4 ออนซ์ทุกวันในขณะที่ผู้หญิงโดยเฉลี่ยใช้เวลาเพียง 20 วินาที (20 วินาที) ในการล้างหน้า ทำให้ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยที่ผิวจะดูอ่อนล้าและไม่สดใสบ้างในบางครั้ง!

เพื่อความเปล่งปลั่งสดใสสุขภาพผิวที่ดีขึ้น และลดการสะสมของสารต่างๆทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกเป็นประจำ. การรับประทานผักและผลไม้จำนวนมากและดื่มน้ำอย่างน้อยวันละแปดแก้วเป็นการช่วยขับสารพิษจากภายในได้. แต่หากต้องการขจัดสิ่งตกค้างจากภายนอก ให้ทำความสะอาดซ้ำ 2 ครั้งทุกวัน .การขัดผิว: ยกระดับการขัดผิวของคุณโดยใช้สูตรอ่อนโยน เช่น Daily Resurface หรือ Daily Micropolitan ซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน เป้าหมายคือเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ เซลล์ผิวที่ตายแล้ว และสารพิษที่กำจัดออกจากผิวของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ: ใช้แปรงแปรงร่างกายที่แห้งด้วยแปรงขนแข็งก่อนอาบน้ำสามารถช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว กระตุ้นน้ำเหลือง และปรับปรุงการไหลเวียนเพื่อขจัดสิ่งสกปรกบนผิว

ใช้มาร์กล้างสารพิษเมื่อทางคุณต้องการล้างสารพิษอย่างเร่งด่วนและต้องการการบำรุงอย่างรวดเร็ว ให้หาสูตรที่มีส่วนผสมอย่าง Activated Charcoal เพื่อช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกที่ฝังลึก ไนอาซินาไมด์และดินขาวและเบนโทไนท์ยังช่วยปรับรูขุมขนและปรับโทนสีผิวให้สมดุล

ผิวดูอิ่มน้ำ: ทำระบบการดีท็อกซ์ให้สมบูรณ์โดยรักษาระดับความชุ่มชื้นของผิวให้สมดุล เลือกใช้มอยส์เจอไรเซอร์ที่มีกรดไฮยาลูโรนิกหรือโซเดียมไฮยาลูโรเนต และไพรเมอร์เช่น Hydra Primer ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยล็อคระดับความชุ่มชื้นที่เหมาะสม