การลงทะเบียนบัญชีและการกู้รหัสผ่าน

ฉันจะสามารถลงทะเบียนกับเว็บไซต์เดอร์มาลอจิกาได้อย่างไร?

ง่ายมาก! เพียงคลิกที่ปุ่มลงทะเบียนที่มุมขวามือด้านบนของเว็บไซต์ แล้วกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนออนไลน์

ลืมรหัสผ่าน?

คลิกที่ลิงค์ลืมรหัสผ่านในหน้าเข้าระบบแล้วตั้งรหัสผ่านใหม่ ด้วยการกรอกอีเมล เราจะส่งรหัสผ่านชั่วคราวไปให้ เมื่อคุณสามารถเข้าระบบได้สำเร็จก็สามารถตั้งรหัสผ่านใหม่ได้เลย

คุณสามารถเข้าไปยังบัญชีของคุณ > หน้าแผงควบคุม และเปลี่ยนแปลงรายละเอียดได้

ช้อปปิ้งออนไลน์

ฉันจะสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์โดยไม่ต้องเปิดบัญชีบนเว็บไซต์เดอร์มาลอจิกาได้อย่างไร?

  1. เลือกผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการแล้วไปยังขั้นตอนชำระเงิน
  2. ที่ขั้นตอนการชำระเงิน ใส่ข้อมูลสำหรับการจัดส่งสินค้าแล้วเลือกวิธีการชำระเงิน
  3. ออกรายการคำสั่งซื้อ
  4. คุณจะได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อจากเว็บไซต์เดอร์มาลอจิกา รวมถึงการยืนยันการชำระเงินทางอีเมล

ฉันจะติดตามสถานะการสั่งซื้อได้อย่างไร?

คุณสามารถติดตามสถานะการสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ตามขั้นตอนดังนี้:

  1. ไปยัง here
  2. ใส่รหัสการติดตามของคุณ
  3. กด "ติดตาม" เพื่อเริ่มการติดตาม

ฉันจะได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อหลังจากที่ออกรายการคำสั่งซื้อไปแล้วหรือไม่?

คุณจะได้รับอีเมลสรุปการยืนยันคำสั่งซื้อในทันที เช่นเดียวกับอีเมลแจ้งเตือนติดตามสถานะคำสั่งซื้อที่จะถูกส่งเพื่ออัพเดทสถานะ

ฉันจะสามารถเปลี่ยนหรือยกเลิกสินค้าชิ้นใดชิ้นหนึ่งในคำสั่งซื้อได้หรือไม่?

เมื่อคุณได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อและแล้วสิ้นสุดการชำระเงินแล้ว จะไม่สมารถเปลี่ยนแปลงสินค้าในคำสั่งซื้อได้ เราจึงขอแนะนำให้คุณตรวจสอบและแก้ไขคำสั่งซื้อก่อนชำระเงินทุกครั้ง

ฉันจะสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้อย่างไร?

เมื่อคุณยื่นรายการคำสั่งซื้อและสิ้นสุดการชำระเงินแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสินค้าใดๆ ได้อีก เราจึงขอแนะนำให้คุณตรวจสอบและแก้ไขคำสั่งซื้อก่อนชำระเงินทุกครั้ง

สถานะคำสั่งซื้อแต่ละอันหมายความว่าอย่างไร เช่น รอคอย, ยกเลิก, เสร็จสิ้น & สำเร็จ?

  • รอคอยการชำระเงิน: รอคอยการยืนยันชำระเงิน
  • ยกเลิก: คำสั่งซื้อถูกยกเลิกโดยแอดมิน / ลูกค้าชำระเงินไม่สำเร็จ
  • เสร็จสิ้น: การชำระเงินสำเร็จและนำสินค้าออกจากสต๊อกเรียบร้อยแล้ว กำลังรอการจัดส่ง
  • สำเร็จ: คำสั่งซื้อได้ดำเนินการครบทุกขั้นตอน พร้อมรหัสการติดตามพัสดุ
  • การชำระเงินออนไลน์

    สกุลเงินใดที่เดอร์มาลอจิกาประเทศไทยรับ?

    เรารับชำระเฉพาะสกุลเงินบาท (THB) ผ่านทางบัตรเครดิต Visa Master หรือ JCB

    คุณเก็บข้อมูลบัตรเครดิตอย่างไร?

    เราไม่ได้ทำการเก็บข้อมูลบัตรเครดิตของคุณเอาไว้หลังจากที่คำสั่งซื้อเป็นที่สิ้นสุดแล้ว มีเพียงการยืนยันโดยตรงส่งไปยังบัญชีธนาคารของเราเท่านั้น

    ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าการชำระเงินของฉันสำเร็จแล้ว?

    เมื่อการชำระเงินสำเร็จ คุณจะได้รับใบชี้แจงการชำระเงินในทันที รวมถึงใบเสร็จและการยืนยันการชำระเงินทางอีเมล หรือสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ทางแผงควบคุม

    เพราะเหตุใดการชำระเงินของฉันจึงถูกปฏิเสธ?

    บัตรเครดิต

    1. ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือกับธนาคารว่ามีพอเพียงสำหรับคำสั่งซื้อหรือไม่
    2. หากใช้บัตร MasterCard หรือ Visa หรือบัตรเดบิตในการชำระ เราขอแนะนำให้เปิดใช้งานบัตรของคุณก่อนทำการชำระ

    หมายเหตุ: รับเฉพาะบัตรเครดิตที่ได้รับการอนุมัติโดยธนาคารแห่งประเทศไทยเท่านั้น

    ธุรกรรมออนไลน์

    1. กรุณาลงทะเบียนเปิดบัญชีธุรกรรมออนไลน์กับทางธนาคารและ 3D Secure ก่อนทำการสั่งซื้อ
    2. กรุณาปิดการใช้งานหน้าต่างเว็บไซต์ใดๆ จนกว่าจะเสร็จสิ้นกระบวนการชำระเงิน

    3D Secure คืออะไร?

    3D Secure คือระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อการชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิตและบัตรเดบิตที่ผู้ถือบัตรสร้างขึ้นร่วมกับธนาคารเจ้าของบัตรเพื่อทำการชำระเงิน 3D Secure อาจเป็นที่รู้จักในอีกชื่อหนึ่งคือ MasterCard SecureCode (MSC) และ Verified by Visa (VbV)

    รหัสผ่าน 3D Secure ของคุณจะถูกสร้างขึ้นโดยคุณและธนาคารเท่านั้น เพื่อการชำระเงินผ่านทางออนไลน์ หากบัตรของคุณได้ลงทะเบียน 3D Secure เรียบร้อยแล้ว ระหว่างขั้นตอนการชำระเงิน ทางธนาคารจะเป็นผู้แจ้งรหัสผ่านเพื่อการชำระเงินเฉพาะยอดให้กับคุณอีกครั้งเพื่อให้คุณยืนยันก่อนเสร็จสิ้นการชำระ

    ยกตัวอย่าง:

    หลังจากที่ใช้บัตร MasterCard หรือ Visa Credit หรือบัตรเดบิตในขั้นตอนการชำระเงิน คุณจะได้รับรหัสความปลอดภัยผ่านทาง SMS จากธนาคารในทันที ซึ่งก็คือรหัส 3D Secure นั่นเอง

    หากมีความขัดข้องเกิดขึ้นในขณะทำการชำระเงินหรือรหัสผ่านที่ไม่ถูกต้อง จะทำให้การชำระเงินครั้งนั้นๆ ไม่สำเร็จ

    หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือความช่วยเหลือใดๆ กรุณาติดต่อเรา

    คำถามเกี่ยวกับการจัดส่ง

    อัตราค่าจัดส่งสินค้าคือเท่าไหร่?

    เดอร์มาลอจิกา ประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษจัดส่งฟรีทั่วประเทศ สำหรับทุกรายการสั่งซื้อออนไลน์มูลค่า 2,000 บาทขึ้นไป

    ค่าจัดส่ง 100 บาทสำหรับรายการสั่งซื้อออนไลน์ที่มีมูลค่าไม่ถึง 2,000 บาท

    รายการสั่งซื้อจะถูกจัดส่งผ่านทางตู้ไปรษณีย์หรือไม่?

    ไม่

    การจัดส่งสินค้าใช้เวลานานขนาดไหน?

    1. สำหรับคำสั่งซื้อก่อนเวลา 15:00น. (ในวันจันทร์-วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) สินค้าจะถูกจัดส่งในวันทำการต่อมา
    2. สำหรับคำสั่งซื้อนวันศุกร์หลังเวลา 15:00น. หรือช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ สินค้าจะถูกจัดส่งในวันอังคาร
    3. การจัดส่งไปยังพื้นที่นอกเหนือกรุงเทพมหานคร อาจใช้เวลาทั้งสิ้น 3-7 วันทำการ

    ฉันจะสามารถตั้งเวลาในการจัดส่งสินค้าได้หรือไม่?

    บริษัทที่ทำการจัดส่งสินค้าให้กับเรายังไม่มีบริการการตั้งเวลาจัดส่งสินค้าได้ เราจึงไม่สามารถการันตีได้ถึงวันและเวลาที่แน่ชัดและแม่นยำในกระบวนการจัดส่งสินค้า

    คุณสามารถจัดส่งสินค้าข้ามประเทศได้หรือไม่?

    ณ ขณะนี้เราสามารถจัดส่งสินค้าได้เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

    คำถามเกี่ยวกับการคืนเงิน / เปลี่ยนสินค้า

    ฉันจะทำเรื่องขอคืนเงินอย่างไรได้บ้าง?

    คุณสามารถทำเรื่องขอคืนเงินภายใน 5 วันทำการนับจากวันที่ได้รับพัสดุตามตราไปรษณีย์จนถึงวันที่ยื่นเรื่องขอคืนเงิน

    โทรติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของเราcustomer@dermalogica.co.th, 0 2260 0140 วันจันทร์ - วันศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่เวลา 9:00น. - 17:00น.

    "

    คำถามทั่วไป

    รับฟรีผลิตภัณฑ์ขนาดพกพา / ของขวัญสุดพิเศษ

    • ฟรี ผลิตภัณฑ์ขนาดพกพา/ของขวัญชิ้นพิเศษ ขึ้นอยู่กับจำนวนผลิตภัณฑ์
    • หากสินค้าหมด ทางแผนกออนไลน์ของบริษัทอีไอจี ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงผลิตภัณฑ์ขนาดพกพา/ของขวัญชิ้นพิเศษโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
    • เนื่องจากจำนวนผลิตภัณฑ์ขนาดพกพา/ของขวัญชิ้นพิเศษมีจำนวนจำกัด เราจึงไม่สามารถจัดส่งสินค้าเพิ่มให้ใหม่ได้ในกรณีที่มีความเสียหาย หากคุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่ไม่ตรงตามความต้องการหรือจำนวนไม่ครบตามที่ระบุ
    • ผลิตภัณฑ์ขนาดพกพา/ของขวัญชิ้นพิเศษ จะถูกจัดส่งไปพร้อมกับสินค้าที่สั่งซื้อแล้วเท่านั้น
    • ผลิตภัณฑ์ขนาดพกพา/ของขวัญชิ้นพิเศษ จะถูกจัดส่งตามยอดชำระเท่านั้น

    โปรโมชั่นและส่วนลด

    ฉันจะใช้โค้ดลดราคาได้อย่างไร?

    ใส่โค้ดลดราคาลงในช่อง 'ใส่โค้ดโปรโมชั่น' ที่หน้าตะกร้าของคุณ ตรวจสอบโค้ดให้ถูกต้อง แล้วคลิก 'ใช้โค้ด'

    ทำไมโค้ดส่วนลดถึงใช้ไม่ได้กับคำสั่งซื้อของฉัน?

    กรุณาตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดให้ครบถ้วน

  • ตรวจสอบดูมูลค่ายอดซื้อขั้นต่ำสำหรับการใช้โค้ด
  • ตรวจสอบว่าโค้ดส่วนลดสงวนไว้สำหรับยอดซื้อครั้งแรกเท่านั้นหรือไม่
  • ตรวจสอบว่าโค้ดส่วนลดสงวนไว้สำหรับผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งหรือไม่
  • ตรวจสอบวันหมดอายุของโค้ดส่วนลด

    ทำไมโค้ดส่วนลดถึงใช้ไม่ได้กับคำสั่งซื้อของฉัน?

  • ตรวจสอบว่าโค้ดส่วนลดสงวนไว้สำหรับยอดซื้อครั้งแรกเท่านั้นหรือไม่
  • ตรวจสอบว่าโค้ดส่วนลดไม่ได้ถูกใช้มาก่อนหรือไม่

    ทำไมโค้ดส่วนลดถึงใช้ไม่ได้กับคำสั่งซื้อของฉัน?

    ตามปกติแล้วโค้ดส่วนลดจะสามารถใช้ได้กับคำสั่งซื้อเดียวเท่านั้น ส่วนลดสามารถใช้ได้เพียงหนึ่งครั้งเท่านั้นยกเว้นในกรณีที่มีการระบุเงื่อนไขอื่น ส่วนลดไม่สามารถใช้ได้กับสินค้าลดราหรือร่วมกับรายการลดราคาหรือโปรโมชั่นอื่นใด หากมีปัญหาในการใช้โค้ดส่วนลดอันเนื่องมาจากกรณีอื่น กรุณาติดต่อเรา

  • ผลิตภัณฑ์ของเรา

    ผลิตภัณฑ์เดอร์มาลอจิกามีการทดลองในสัตว์หรือไม่?

    ไม่ พวกเราไม่สนับสนุนและไม่มีการทดลองผลิตภัณฑ์ในสัตว์ รวมถึงส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ของเรายังไม่ส่วนผสมที่มาจากสัตว์ เราจึงได้รับการรับรองโดยองค์กร PETA (People for the Ethical Treatment of Animals) ยิ่งไปกว่านั้นเรายังได้รับการรับรองโดยองค์กร RSPO (Roundtable of Sustainable Palm Oil) ว่าเราเลือกใช้น้ำมันปาล์มที่ไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

    Pre-loader
    TH
    TH